แม้สื่อจับตา! “ชนาธิป” รับไม่กดดันชี้ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้

เล่นบอลออนไลน์
ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพทีมชาติไทย เผยไม่รู้สึกกดดันเกมดวล เล่นบอลออนไลน์ ญี่ปุ่น วันพรุ่งนี้ (28 มีนาคม) ชี้ฟุตบอลอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ ทัพช้างศึก เป็นทีมเดียวของกลุ่มที่ยังไม่ชนะใครจากการแข่งขัน 6 นัด มีอยู่เพียง 1 คะแนน เตรียมพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น อันดับ 2 ของกลุ่มที่มีอยู่ 13 คะแนน ล่าสุดจอมทัพร่างเล็กช้างศึก ที่เตรียมไปค้าแข้ง พนันออนไลน์ กับ ซัปโปโร่ ในศึกเจลีก ออกมากล่าวก่อนเกมดังกล่าวว่า

“ฟุตบอลมันก็ลูกกลมๆ มีแต่คนบอกว่าเราไม่มีสิทธิ์ชนะ มันก็อาจจะเป็นไปได้ที่เราไม่มีสิทธิ์ชนะ แต่เราก็ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้อะไรจะเกิดขึ้น” “ชนาธิป” กล่าวเริ่ม “เราจะชนะหรือแพ้ ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ พวกเราจะทำให้เต็มที่ให้ดีที่สุด ตอนนี้ทุกคนรีแลกซ์ไม่มีอะไรกดดัน พวกเขาอาจจะกดดันมากกว่าเราด้วยเพราะพวกเขาต้องชนะ เล่นบอลออนไลน์ อย่างเดียว” “จริงๆการที่สื่อญี่ปุ่นจับตาในการเล่นซัปโปโรแน่นอนว่าผมอยากไปเล่นแต่มันยังไม่มาถึงตอนนี้ผมอยู่กับปัจจุบันต้องเล่นกับต้นสังกัด และพรุ่งนี้เป็นวันสำคัญของเราที่จะได้เล่นกับทีมชาติญี่ปุ่น”

“และผมขอบคุณแฟนคลับ พนันออนไลน์ ของซัปโปโรที่มาให้กำลังใจ ผมยินดีและขอบคุณมากๆที่มีแฟนบอลต่างชาติมาเชียร์ ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้ไปอยู่จริงๆ” สำหรับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มบี นัดที่ 7 พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม ในวันที่ 28 มีนาคม 2560 เวลา 17.35 น.

เว็บพนันบอลยอดฮิต เล่นได้จ่ายจริง โปรโมชั่นมากมาย สมัครเล่นได้ที่ www.sbobet789.com
ฝากขั้นต่ำ 500 บาท ผ่านได้ทุกธนาคารในประเทศ
สนใจติดต่อ โทร
098-3738230, 098-3738231, 098-3738233, 098-3738234
LINE ID:sbobet_789 Email sbobet789@hotmail.com

