ไม่นานเกินรอ!เว็บไซต์ฟีฟ่าปล่อยบทสัมภาษณ์พิเศษ ชาริล ชัปปุยส์

เล่นบอลสดรวดเร็วทันใจ หลังจากที่ ฟีฟ่า บุกสัมภาษณ์ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางลูกครึ่งทีมชาติไทย ล่าสุดได้ปล่อยสกู๊ปดังกล่าวออกมาทาง เว็บไซต์ให้แฟนๆทั่วโลกได้ติดตามอ่าน เล่นบอลสด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสหพันธ์ลูกหนังนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า บุกสัมภาษณ์ทำสกู๊ปพิเศษ อดีตดาวเตะที่เคยคว้าแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ แต่ปัจจุบันเล่นให้ทีมชาติไทยชุดใหญ่ และกำลังจะทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก เกมสำคัญกับ ซาอุดิอาระเบีย และ ญี่ปุ่น

“ผมมีความสุขมากที่เห็นการพัฒนาของชีวิตและอาชีพของผม” ชัปปุยส์ กล่าวกับ fifa.com ซึ่งตัวเขาได้บรรยายว่าได้รู้สึกเสียใจไม่น้อยเมื่อมองย้อนกลับไป คิดถึงการปฏิเสธข้อเสนอกับทีมอย่าง ยูเวนตุส หลังจากที่คว้าแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีกับสวิตเซอร์แลนด์ อินตราแกรมสตาร์ ฟีฟ่าได้นำเสนอว่าตัวเขาคือซูเปอร์สตาร์ในเครือข่ายสังคม สมัครบอลสด ออนไลน์อินตราแกรม เมื่อมีผู้ติดตามมาถึง 1.4 ล้านคน มากกว่าเพื่อนร่วมรุ่นในทีมเยาวชนสวิตเซอร์แลนด์ของเขาอย่าง แฮริส เซเฟโรวิช นักเตะฟิออเรนติน่า ,เซอร์ดาน ชากิรี นักเตะสโต๊ค ซิตี้ และ กรานิต ชาก้า กองกลางจากอาร์เซน่อลเสียอีก “การคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ เหมือนการปลุกความคลั่งไคล้ฟุตบอลของแฟนๆขึ้นมาอีกครั้ง” “ตอนนี้คุณจะเห็นว่ามีคนใส่เสื้อบอลอยู่เต็มถนนไปหมดทั้งเด็กๆ ทุกคนต่างสนับสนุนเรา”

“แฟนบอลของเรามองโลกในแง่ดีเสมอ พวกเขาสนับสนุนเราได้ยอดเยี่ยมมากและพวกเขาหวังว่าเราจะเอาชนะซาอุดิอาระเบียได้ ถึงแม้ว่ามันจะยากมากๆ มากกว่าที่พวกเขาจะคิด เราพยายามที่จะไม่กดดันกันมากเกินไปและจะสนุกไปกับเกม”  “นี่คือครั้งแรกที่เรามาไกลขนาดนี้ ในรอบคัดเลือก เล่นบอลสด และเราต้องยอมรับว่ามีหลายทีมที่แข็งแกร่งกว่าเรา เกมแรกเราโชคไม่ดี ที่ไม่เป็นอย่างหวัง เราต้องตำหนิตัวเอง และอีกอย่างเราโชคไม่ดีด้วย” นอกจากนี้ยังยกย่อง ชาริล ชัปปุยส์ ว่าเป็นนักเตะที่ไม่เคยยอมแพ้ เพราะสามารถกลับมาจากอาการบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าได้ แม้ต้องพักไปนานกว่า 16 เดือนก็ตาม

“มันเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานมากๆ ผมพลาดการเล่นฟุตบอลไป 16 เดือนเต็มๆ”  ชัปปุยส์กล่าวถึงอาการบาดเจ็บหนักที่ได้รับหลังพาไทยคว้าแชมป์ซูซูกิคัพปี 2014  “ตอนนี้ผมรู้สึกดีมากๆ และผมกลับมา สมัครบอลสด อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง” ทิ้งท้ายด้วย  ที่เจ้าตัวชอบใช้เวลาโพสอินตราแกรมว่า มาจากนักมวยปล้ำคนโปรดอย่าง จอห์น ซีน่า “ผมเป็นแฟนมวยปล้ำตัวพ่อเลย นอกจากดูบุนเดสลีก้าในทุกๆสัปดาห์แล้ว ผมก็ดูมวยปล้ำ” “มันเหมือนความฝันที่จะพาไทยไปฟุตบอลโลก แฟนๆในประเทศคงคลั่งกันสุดๆ แน่นอนมันยาก แต่ผมไม่เคยที่จะหยุดฝัน”  “และถ้าผมยิงในเกมเจอซาอุได้นะ ผมจะฉลองประตูท่า จอห์น ซีน่าเลย” ดาวเตะรูปหล่อกล่าวทิ้งท้าย

เว็บพนันบอลยอดฮิต เล่นได้จ่ายจริง โปรโมชั่นมากมาย สมัครเล่นได้ที่ www.sbobet789.com
ฝากขั้นต่ำ 500 บาท ผ่านได้ทุกธนาคารในประเทศ
สนใจติดต่อ โทร
098-3738230, 098-3738231, 098-3738233, 098-3738234
LINE ID:sbobet_789 Email sbobet789@hotmail.com

