หวังมีแต้ม! โค้ชแบนขู่ อุลซาน หลังล้วงข้อมูลจาก “ลี โฮ-เซลิโอ”

s__3973233ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หวังมีแต้ม บอลสด กับ อุลซาน ฮุนได พร้อมขู่ได้ศึกษาฟอร์มการเล่นมาแล้วหลังล้วงข้อมูลจาก ลี โฮ และเซลิโอ ที่มีประสบการณ์ในศึกเคลีก
“กิเลนผยอง” ทีมแชมป์จากศึกโตโยต้า ไทยลีก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สมัครแทงบอลสด หลังรั้งเป็นจ่าฝูงโดยมีอยู่ 4 คะเเนน และเตรียมลงสนามเป็นนัดที่ 3 พบกับ อุลซาน ฮุนได ทีมแกร่งจากศึกเคลีก เกาหลีใต้ ในวันพรุ่งนี้ (14 มีนาคม)
“แมตช์นี้ก็ถือเป็นอีกแมตช์ที่สำคัญ อุลซาน ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราต้องการแต้มกลับไป และก็ต้องการนำเป็นที่หนึ่งของกลุ่มต่อไป ซึ่งจากผลงาน 2 นัดที่ผ่านมาก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีของเรา เพราะเราถูกมองว่าเป็นรองกว่าทุกทีมในกลุ่ม แต่ ณ ตอนนี้เรานำเป็นที่ 1 ของกลุ่มได้ ก็หวังว่าเราจะทำผลงาน บอลสด ได้คงเส้นคงวา เพื่อเข้ารอบต่อไป”
“ก่อนเกมนัดนี้ เรามีโปรแกรมที่หนักถึง 4 เกมใน 10 วัน แต่เราก็พยายามจัดการทีมให้ลงตัว เพื่อทำการแข่งขันทั้งในไทยลีกและเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ส่วนการศึกษาการเล่นของทีมอุลซาน เราก็ได้ศึกษามาพอสมควร และเราก็มีนักเตะ 2 คน ที่มีประสบการณ์ในเคลีก (ลี โฮ และเซลิโอ) ซึ่งเราก็ได้ข้อมูลดีๆ จากเขาทั้งสองคน” “โค้ชแบน” กล่าวในงานแถลง สมัครแทงบอลสด ความพร้อมก่อนเกม
สำหรับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะพบกับ อุลซาน ฮุนได ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ในวันที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 17.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

เว็บพนันบอลยอดฮิต เล่นได้จ่ายจริง สมัครเล่นได้ที่ http://www.sbobet789.com
ฝากขั้นต่ำ 500 บาท ผ่านได้ทุกธนาคารในประเทศ โปรโมชั่นมากมาย
สนใจติดต่อ โทร
098-3738230, 098-3738231, 098-3738233, 098-3738234
LINE ID:sbobet_789
Email sbobet789@hotmail.com

